ĐƠN VỊ LẬP BÁO CÁO ĐỀ XUẤT GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG THEO LUẬT BVMT 2020

Lập giấy phép môi trường là điều kiện bắt buộc của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên để hoàn thành giấy phép môi trường theo đúng luật BVMT 2020 quy định với thời gian và chi phí tối ưu thì mỗi doanh nghiệp nên tìm cho mình một đơn vị lập báo cáo đề xuất giấy phép môi trường uy tín, nhiều kinh nghiệm.

Ngày đăng: 16-08-2022

146 lượt xem

Giấy phép môi trường là gì? 

Giấy phép môi trường là văn bản do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp cho tổ chức, cá nhân có hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được phép xả chất thải ra môi trường, quản lý chất thải, nhập khẩu phế liệu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất kèm theo yêu cầu, điều kiện về bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.
 

Vì sao cần lập giấy phép môi trường?

Giấy phép môi trường là hồ sơ môi trường bắt buộc đối với tất cả các cơ sở, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ có công trình xử lý chất thải (nước thải, không khí, chất thải rắn, chất thải y tế và CTNH,…) bởi vì:

  • Giấy phép môi trường là căn cứ cho việc thanh tra, kiểm tra, giám sát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các hoạt động bảo vệ môi trường.
  • Giấy phép môi trường thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường của chủ dự án đầu tư, cơ sở, chủ doanh nghiệp…
  • Giấy phép môi trường là biện pháp hữu hiệu để kiểm soát ô nhiễm môi trường từ hoạt động của nhà máy, cở sản xuất, dịch vụ,…
  • Giấy phép môi trường góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đồng thời đảm bảo vấn đề bảo vệ môi trường.
  • Giấy phép môi trường là loại giấy phép được đại diện, căn cứ đầy đủ cho doanh nghiệp….

Ngoài ra, đối với những dự án có hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được phép xả chất thải ra môi trường, quản lý chất thải, nhập khẩu phế liệu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất thì bắt buộc phải thực hiện giấy phép môi trường để không bị xử phạt theo quy định của pháp luật.

 

Đơn vị lập báo cáo đề xuất giấy phép môi trường

Việc tìm một công ty môi trường uy tín và chất lượng là việc làm cần thiết, để có thể kịp thời tư vấn, hỗ trợ các vấn đề và thực hiện lập giấy phép môi trường cho dự án một cách tối ưu chi phí và phù hợp nhất. Điều đó sẽ giúp cho dự án được hoàn thành đúng tiến độ, đạt chuẩn theo quy định của pháp luật và tiết kiệm được thời gian cho doanh nghiệp.

 

Đại Nam luôn cập nhật những thông tin mới nhất và đã tư vấn rất nhiều thông tin cần thiết về dịch vụ lập giấy phép môi trường giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và có những lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng, có cơ hội lập hồ sơ giấy phép môi trường cho nhiều doanh nghiệp, dự án đầu tư… tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác.

 

Một số giấy phép môi trường Đại Nam đã và đang thực hiện

  • Giấy phép môi trường chung cư An Bình - Tỉnh Bình Dương
  • Giấy phép môi trường khu chung cư ngôi sao - Tỉnh Bình Dương
  • Giấy phép môi trường khu nhà ở Lan Anh - Tỉnh Bình Dương
  • Giấy phép môi trường khu chung cư ngôi sao - Tỉnh Bình Dương
  • Giấy phép môi trường nhà máy chế biến trái cây Nova - Tỉnh Đồng Tháp
  • Giấy phép môi trường & ĐTM - Nhà máy XLNT tập trung KCN Phúc Long - Tỉnh Long An
  • Và nhiều dự án khác …

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG ĐẠI NAM với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, là đơn vị chuyên lập báo cáo đề xuất giấy phép môi trường theo luật BVMT 2020 tại TP. HCM và các tỉnh thành khác. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn và lập hồ sơ môi trường, hãy liên hệ với Đại Nam qua thông tin sau:

 

Trụ Sở Chính: 144 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0909 378 796

Email: info@dainam-enviro.com

Website: dainam-enviro.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 1,083,555

Đang online3

ĐỐI TÁC CHÍNH